Hotline: 0365434287

Cách lựa chọn Pallet thích hợp cho các ngành hàng

  • Ngày đăng: 08.08.2018
  • Lượt xem: 443

Các công ty, nhà máy sản xuất:

Đối với các công ty, nhà máy sản xuất mặt hàng có trọng lượng lớn, mặt hàng không chắc chắn,…có thể sử dụng pallet nhựa hoặc Pallet gỗ đảm bảo được khả năng chịu lực và thuận tiện hơn khi di chuyển.

Những doanh nghiệp, công ty kinh doanh mặt hàng dễ bể vỡ như thủy tinh, sứ, đồ dùng nội thất, đồ thủ công mỹ nghệ,…dễ xảy ra hiện tượng rơi vỡ, biến dạng sản phẩm, gãy, trầy xước,…nên dùng pallet giấy để khắc phục các nhược điểm này.

 

Các công ty chuyên xuất nhập khẩu:

Đối với các công ty chuyên xuất nhập khẩu đòi hỏi cao hơn về Pallet khi đóng hàng để hạn chế sự cố về đổ vỡ, hư hỏng, đồng thời giúp tiết kiệm chi phí vận chuyển và chi phí nhân công bốc xếp hàng hóa.

Mặt hàng xuất khẩu có số lượng và kích thước lớn nên sử dụng Pallet gỗ hoặc Pallet nhựa để đảm bảo vận chuyển, bốc xếp hàng hóa.

 

 

Các công ty logistics:

Các công ty logistics dễ bị ảnh hưởng bởi các tác động bên ngoài khi di chuyển như thời tiết, va đập và cả nước biển, sóng khi vận chuyển bằng đường biển, ẩm mốc từ đất,…

Sử dụng Pallet nhựa đối với hàng hóa vận chuyển cỡ trung hoặc Pallet kim loại để vận chuyển hàng hóa kho bãi cỡ siêu trọng là lựa chọn thích hợp.

 

Các doanh nghiệp buôn bán, hay phải thay đổi, di chuyển:

Đối với các doanh nghiệp buôn bán nhỏ lẻ, các siêu thị, bách hóa,…có tính chất di chuyển hàng hóa nhiều, kích thước nhỏ và lối đi hẹp, cần áp dụng Pallet giấy có tính linh hoạt cao, nhẹ, bền để dùng vận chuyển hàng hóa.

 

Tin liên quan

 
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VÀ SẢN XUẤT PALLET PLV
 
Địa chỉ: Xóm 10B, thôn Liên Xuân, xã Nam Sơn, huyện Sóc Sơn, Thành phố Hà Nội
MST: 0110112884
Điện thoại: 036 543 4287 / 086 918 0890
Di động/Zalo: 036 543 4287
Email: palletPLV@gmail.com
Kết nối với chúng tôi:

Văn phòng: Xóm 10B, thôn Liên Xuân, xã Nam Sơn, huyện Sóc Sơn, Thành phố Hà Nội

Nhà xưởng: Xóm 10B, thôn Liên Xuân, xã Nam Sơn, huyện Sóc Sơn, Thành phố Hà Nội