Hotline: 0365434287
Tin tức

Blog

SỰ PHỔ BIẾN CỦA PALLET GỖ KEO TẠI MIỀN BẮC VIỆT NAM

Cây keo được trồng tự nhiên, hầu như không chăm sóc nên thời gian sinh trưởng phụ thuộc nhiều vào thời tiết và thường có chất lượng thấp. Cây nhiều mắt, nhiều cành, không thẳng, đường kính thân nhỏ (sau 8-10 năm mới đạt đường kính 10–12 cm), nhanh bị mối mọt, nứt tự nhiên nên chủ yếu thích hợp làm gỗ bóc cho ngành sản xuất gỗ dán, xẻ gỗ làm cốt pha xây dựng và xẻ nan, đóng pallet gỗ chứ không sử dụng cho nội thất

ƯU, NHƯỢC ĐIỂM CỦA PALLET NHỰA

Với pallet nhựa rất dễ để người sử dụng có thể làm vệ sinh, đảm bảo an toàn về mặt sinh học, không sảy ra tình trạng mối mọt tấn công. Các loại pallet sản xuất bằng nhựa HDPE còn có đặc điểm không thấm nước vì vậy nó có thể chống được với các chất độc hại hay axit… 

Hướng dẫn đóng hàng pallet đúng quy cách

Khẳng định tên tuổi của mình bằng chất lượng dịch vụ cũng như sự đa dạng của các sản phẩm nhập khẩu từ các nước trên thế giới, được sản xuất đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và chất lượng theo tiêu chuẩn châu Âu.

Tại sao nên dùng Pallet

Mặc dù đã từng nghe qua rất nhiều về Pallet, nhất là trong vận chuyển, bốc xếp hàng hóa nhưng nhiều người vẫn “mơ hồ” về dụng cụ này. Vậy Pallet là gì? Có công dụng ra sao? Các loại Pallet nào phổ biến và chọn Pallet thế nào để “chuẩn” nhất? Tất cả đáp án sẽ có trong bài viết này của CNSG, cùng khám phá nhé!

Cách lựa chọn Pallet thích hợp cho các ngành hàng

Đối với các công ty, nhà máy sản xuất mặt hàng có trọng lượng lớn, mặt hàng không chắc chắn,…có thể sử dụng pallet nhựa hoặc Pallet gỗ đảm bảo được khả năng chịu lực và thuận tiện hơn khi di chuyển.

 
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VÀ SẢN XUẤT PALLET PLV
 
Địa chỉ: Xóm 10B, thôn Liên Xuân, xã Nam Sơn, huyện Sóc Sơn, Thành phố Hà Nội
MST: 0110112884
Điện thoại: 036 543 4287 / 086 918 0890
Di động/Zalo: 036 543 4287
Email: palletPLV@gmail.com
Kết nối với chúng tôi:

Nhà xưởng: Xóm 10B, thôn Liên Xuân, xã Nam Sơn, huyện Sóc Sơn, Thành phố Hà Nội